Không truy cập web giả mạo để tránh bị hack tài khoản

Lang Quân, Xin Đừng...!

Lang Quân, Xin Đừng...!
Lang Quân, Xin Đừng...! Xếp hạng: 3.9/5 - 17263 Lượt đánh giá.
Cảnh báo độ tuổi: Truyện bạn đang xem có thể có nội dung và hình ảnh không phù hợp cho mọi lứa tuổi, nếu bạn dưới 18 tuổi, vui lòng chọn một truyện khác để giải trí. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm liên quan nếu bạn bỏ qua cảnh báo này.

Nội dung

[XEM TRƯỚC TẠI YOUTUBE Melody Happy Group]
ND: Tổng tài bá đạo đột nhập vào nhà tôi lại là chính là Hắc Lang Vương, cứ ngậm XX của tôi bất kể ngày hay đêm, lại còn nói sẽ cưới tôi về nhà!? Thế giới của quái thú thật là khó hiểu! Nếu như không thể phản kháng được, chi bằng thử len lén hưởng thụ xem sao?
-----------------------------------------
Dịch giả: Melody Happy Group
Đăng tải: MH Channel
Phát hành: Nettruyen.com

Danh sách chương

Số chương
Cập nhật
Xem
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
Mới nhất
Móa
Móa Cấp 4 Chapter 60
Đặt mk vào hoàn cảnh của thụ thì ếu vui tẹo nào,t thấy sao sao ý.Tự nhiên quen,quen chả bao lâu thì bị bắt.
Cú có cánh
Cú có cánh Cấp 4 Chapter 48
Đọc đến đây r mà cảm giác truyện kì kì.Thấy nó k mạch lạc,liên kết lắm.chap trc chap sau nó xa tít tắp ý.Hay do t k để ý nên thấy thế .
Cú có gai
Cú có gai Cấp 4 Chapter 2
Chưa j đã có cảnh nóng mắt như thế r.truyện hay truyện hay
Anya Forger
Anya Forger Cấp 4 Chapter 18
Bản không che ở đâu vậy mn?
Anya Forger
Anya Forger Cấp 4 Chapter 15
Đã đòi còn chê
k pha cho giờ
Ta là tg Lắm mồm
1 lời nhắn của sư huynh sau khi bị lũ gay đàn ép đến chết

Thân chào các đồng chí và chiến hữu đang chiến đấu đã cùng tôi ngày đêm chiến đấu với lũ gay lọ và hủ rách, tôi đã cố dồn chút tàn hơi cằn cõi có viết tâm thư này.

Từ khi nào con người đặt chân lên mặt đất, bản thân của tôi cũng không biết nữa? Liệu có phải là từ những chất vô cơ vô tri vô giác sau triệu năm hoá lý phản ứng và biến đổi thành vật chất hữu cơ và đánh dấu cột mốc những tế bào nhân sơ nhỏ bé đầu tiên đặt chân đến với trái đất và có khi cũng là vũ trụ. Những tế bào ấy đã thay đổi và cạnh tranh nhau phát triển và trải qua hàng triệu lần chọn lọc tự nhiên từ tế bào nhân sơ nó đã phát triển lên đa bào và nhiều dạng sống khác và trong đó có tảo biển.

Tảo biển ? Nghe thật nhàm chán ! Không nó chính là thần thánh mà ta nên tôn thờ. Tảo biển chính là một vị thần của sự sống, từ lúc nó xuất chính là dấu mốc cho thời đại động vật trên cạn xuất hiện bởi lẽ nó tạo ra một lượng khí O2 khổng lồ đến mức ngột ngạt và đó cũng là lý do động vật thời tiền sử lại có kích thước rất lớn do khí O2 là một điều kiện lý tưởng cho chúng phát triển. Và chính là bước khởi đầu cho sự vĩ đại của những con người tí hon chinh phục đỉnh cao của chính họ và Tảo Biển chính là thần thánh đối với họ.

Trong số các loài động vật đầu tiên xuất hiện trên trái đất, nó gồm có loài vượn cổ nó thuộc chi vượn, nó dần phát triển thành vượn người rồi người vượn, sau triệu năm nữa người vượn trở thành người tinh khôn. Nhưng tôi biết rằng nó phải giao phối với nhau và trải qua chọn lọc tự nhiên khắc nghiệt mới tạo nên con người chúng ta ngày hôm này.

Điều tôi cảm thấy xấu hổ và tự dằn vặt chính bản thân ở đây là vì sao các nhà khoa học không phát minh ra máy du hành thời gian để quay về quá khứ dạy cho lũ vượn một khoá học xu hướng tính dục do lũ LGTV tự chế nhỉ ? Vượn cổ chắc sẽ tiếp thu nhanh thôi và nó sẽ chơi gay lẫn nhau, không thèm sinh sản duy trì nòi giống và nếu có bất kỳ con vượn cổ nào phản đối thì những con vượn đã học về xu hướng giới tính sẽ đàn áp nó và rồi mọi chuyện sẽ đâu lại vào đó thôi. Thành quả là sẽ tạo ra một quần thể vượn cổ tinh khôn trên bàn tay 4 ngón cầm smartphone lướt nettruyen và xem truyện gay lọ và tự tuyệt diệt cho đến chết.

Các đồng chí à, tôi chỉ bước ngang đây thôi, tôi bị thương quá nặng để cùng các đồng trí tiếp tục chiến đấu vì một tương lai trai gái nắm tay nhau đi trên con đường mùa thu gió đẹp hiu quạnh với một vài cơn gió se lạnh cuối thu, cho những đôi vợ chồng già nắm tay nhau đi đến chọn đời, cho tình yêu học trò hồn nhiên gây thơ, cho những đôi vợ chồng trẻ mới kết hôn êm đềm hạnh phúc và chúc đưa con đầu lòng của họ mẹ tròn con vuông .

Tôi thù hận lũ xúc vật LGTV đã làm tư tưởng giới trẻ bị lệch lạc, khiến tụi trẻ không biết đâu là đúng đâu là sai, nó điên loạn thượng đăng tôn thờ LGTV, nó coi mình là đúng và những người phản đối nó là sai. Và thật sự ko hiểu lũ lgbt họ ko hiểu hạnh phúc của mik sao ánh mắt kì thị sự thật vọng của gia đình hàng xóm anh chị em.nam và nữ đã là tạo hoá tự nhiên,việc gì phải làm trái sự tự nhiên đó.Tụi nó quá đông và rất đông nên tôi mong các đồng chí hãy...hãy....hã...hgg
Anna Lilya
Anna Lilya Cấp 4 Chapter 3
Lần đầu tiên tui thấy con chó kiểu dậy luôn á
chiri domutoji
chiri domutoji Cấp 4 Chapter 32
xe nì giống bên bộ hệt như hào quang nèemo
Linh Bú cu
Linh Bú cu Cấp 5
gay lọ nhét chim vô lỗ đít
Lão Hủ Chờ Hỷ
Lão Hủ Chờ Hỷ Cấp 4 Chapter 78
chắc là ko đăng trên đây nữa đâu hoặc là đăng ít và lâu .Nên là mọi ng xem trên yt ik
Lão Hủ Chờ Hỷ
Lão Hủ Chờ Hỷ Cấp 4 Chapter 75
tên nam8 thối tha đừng đụng vào thụ của tui
emo
Lão Hủ Chờ Hỷ
Lão Hủ Chờ Hỷ Cấp 4 Chapter 71
truyện đa công ah ?
Lão Hủ Chờ Hỷ
Lão Hủ Chờ Hỷ Cấp 4 Chapter 70
cay quá ik, đừng có đụng vào thụ của tuiemo
Lão Hủ Chờ Hỷ
Lão Hủ Chờ Hỷ Cấp 4 Chapter 66
Đau lòng cho thụ quá ik
Tiểu Hắc
Tiểu Hắc Cấp 4 Chapter 3
Ủa tự nhiên chưa biết ngta có chóa mẹ về hong cái mặc định ngta cô đơn cái hốt ngta dìa nhà hà. Cái nết kì dẫy hà :))emo