Shokei Shoujo no Ikirumichi - Chapter 9

[Cập nhật lúc: 21:01 29/04/2022]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Shokei Shoujo no Ikirumichi chap 9 - Trang 1
Shokei Shoujo no Ikirumichi chap 9 - Trang 2
Shokei Shoujo no Ikirumichi chap 9 - Trang 3
Shokei Shoujo no Ikirumichi chap 9 - Trang 4
Shokei Shoujo no Ikirumichi chap 9 - Trang 5
Shokei Shoujo no Ikirumichi chap 9 - Trang 6
Shokei Shoujo no Ikirumichi chap 9 - Trang 7
Shokei Shoujo no Ikirumichi chap 9 - Trang 8
Shokei Shoujo no Ikirumichi chap 9 - Trang 9
Shokei Shoujo no Ikirumichi chap 9 - Trang 10
Shokei Shoujo no Ikirumichi chap 9 - Trang 11
Shokei Shoujo no Ikirumichi chap 9 - Trang 12
Shokei Shoujo no Ikirumichi chap 9 - Trang 13
Shokei Shoujo no Ikirumichi chap 9 - Trang 14
Shokei Shoujo no Ikirumichi chap 9 - Trang 15
Shokei Shoujo no Ikirumichi chap 9 - Trang 16
Shokei Shoujo no Ikirumichi chap 9 - Trang 17
Shokei Shoujo no Ikirumichi chap 9 - Trang 18
Shokei Shoujo no Ikirumichi chap 9 - Trang 19
Shokei Shoujo no Ikirumichi chap 9 - Trang 20
Shokei Shoujo no Ikirumichi chap 9 - Trang 21
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
No Avatar
No Avatar Cấp 5
Trông con Akari gian vl, ae spoil cho tôi phát sau này con nhỏ akari sẽ như nào đi
Dương Linh
Dương Linh Cấp 3
khinh bỉ mấy thằng gay đi chửi truyện vì là main nữ chứ không phải main nam để thẩm du tinh thần chúng nó. rồi main nam isekai có được mấy bộ làm có tâm hay chỉ toàn buff, harem rồi ecchi?không nuốt được yuri thì qua gay pỏn xem đi, mướn cmt chửi truyện?
lũ gay lọ Xem trap còn hơn
haha nó chỉ chửi được ở đây thôi chứ có biết bản gốc ở đâu đâu mà chửi trong khi chính chủ không thể thấy và hiểu, đã cùng là hủ rồi mà như này thì tao càng thêm ghét gay nhưng chỉ dữ trong lòng thôi lol
Con nhà khá giả .
Vậy truyện này có nổi ko :))
Ko nổi + lượt xem như cc có lí do đó con chó
Ngân's Wife
Ngân's Wife Cấp 3
xin lỗi đi:) chứ bộ này bên nước ngoài nổi đấy bạn ạ. chứ không phải fan alimu vn toxic quá ư? ko thích thể loại nào là dìm bằng được phim ấy
Loli never die
Loli never die Cấp 4
Dương LinhỦa vậy thằng nào đi chửi truyện cũng là thằg gay à ? Vậy còn nhữg con nào thích truyện chắc là les r . Có đc mấy bộ main nam isekai làm có tâm không á ? Chắc là cũg có kha khá đó bạn . À , ít nhất nó cũng có nhiều hơn mấy bộ toàn les đấy =)) . Toàn buff à ? Ủa v bạn toàn xem mấy bộ buff bẩn xog rồi nói cho tất cả luôn ? Gì ghê v ? Harem rồi ecchi ? Ủa sao bạn toàn xem bộ có tag đấy ? Mà mấy bộ bách hợp của bạn chả phải cũng có ecchi hay 18 đấy thôi ? Hmm không nuốt được thì qua gay pỏn ? Các bạn không phải cũng xem gay pỏn sao ? Toàn bách hợp vs chả les , thêm tý ecchi vs cả 18 nx thì cũng ra gay pỏn đấy thôi , mà bạn bảo mướn cmt chửi truyện ý hả? Ủa v mướn bạn cmt chửi họ à ???
Loli never die
Loli never die Cấp 4
Ngân's WifeVậy nếu bạn thích thì qua bên nc ngoài mà nói chuyện , bàn luận về anime , chứ ở việt nam thì chúng tôi ko thích kiểu phim như này OK
nnnn
nnnn Cấp 3
Loli never diebạn khóng nói đc câu nào hay hơn thì câm mẹ mồm đi
nnnn
nnnn Cấp 3
Loli never diebạn cần bt tôn trọng fan anime khác nhau đi đọc đc thì đọc ko đc thì cút
loli never die
loli never die Cấp 4
nnnnủa bạn nói dc hay hơn hơn mình à ? kinh taa
loli never die
loli never die Cấp 4
nnnnbạn có nhìn thấy @duong linh nói j ko mà bạn bảo tôn trọg ???
Fan Lala
Fan Lala Cấp 4
Dương LinhCái thứ nhân vật chính hành xử như 1 con chó săn vô nhân đạo thì có bị chửi là đúng. Tao từng coi nhiều bộ isekai main là nữ và thấy rất bình thường có bộ thấy hay dù đéo cần main nam nhưng đéo thể chấp nhận cái tư tưởng diệt chủng của con nữ chính bộ này.
Sức mạnh suy cho cùng chỉ là công cụ ý chí con người quyết định tới công cụ ở Trái Đất không có mấy thứ như người chuyển sinh hay ma thuật thì cũng có vũ khí hạt nhân đó thôi quan trọng là cách người ta sử dụng công cụ. Tại sao lại giết người 1 cách tuỳ tiện như vậy? Sao không theo dõi về năng lực,tính cách,đạo đức xem liệu có nguy hiểm không rồi hãy quyết định có giết hay không? Ngay kể cả khi người đó là nguy hiểm còn có cách khác như trả về thế giới cũ hay phong ấn sức mạnh mà? Nếu người đó không nguy hiểm (năng lực yếu hoặc năng lực mạnh nhưng còn đạo đức tốt) thì có thể giáo dục định hướng chứ không cần giết.
Fan Lala
Fan Lala Cấp 4
Dương LinhCái tư tưởng kiểu giết chóc không cần lý do không cần quan tâm người tốt hay người xấu mà chỉ xuất phát từ sự phân biệt chủng tộc,phân biệt đối xử như này không khác gì tư phát xít của Hitler cả!
Chưa Nghĩ Ra
Chưa Nghĩ Ra Cấp 2
Con nhà khá giả .Bộ này hơi bị nổi ấy! Từ light novel chuyển thể sang manga sau đó là anime sau khi anime được ra mắt nó còn mở bán các sản phẩm ăn theo nữa!!!!!
Chưa Nghĩ Ra
Chưa Nghĩ Ra Cấp 2
Fan LalaTrong manga có lẽ hơi khó hiểu 1 chút nhưng về phần bạn nói là: "Cái thứ nhân vật chính hành xử như 1 con chó săn vô nhân đạo thì có bị chửi là đúng". Thì xin trả lời luôn là nếu không giết những lạc nhân thì sau khi sử dụng sức mạnh quá nhiều thì họ sẽ mất trí nhớ sau đó là biến thành 1 thảm họa biết đi. Do quá khứ đã có nhiều vụ như vậy và họ phát hiện ra là việc này không có ngoại lệ nên những kẻ hành quyết phải tiêu diệt họ. Tôi không biết những kẻ hành quyết khác như thế nào nhưng nữ chính mỗi khi giết ai đó đều cầu nguyện và xin lỗi họ "cậu không có lỗi tôi mới là người xấu khi giết cậu" và khi giết cậu trai kia thì cô ấy cũng chôn cất cậu ấy rất đàng hoàng. Và còn về việc cho họ trở lại thế giới cũ thì tác giả chưa đề cập đến còn về phần năng lực yếu hay không sử dụng năng lục để tránh dẫn tới biến thành 1 thảm hoạ thì cũng có đấy nhưng họ vẫn sẽ bị giết bởi 1 kẻ hành quyết khác!! Và theo tôi nghĩ thì bạn chắc chỉ mới đọc có chapter đầu tiên thôi đúng không nếu không thì bạn đâu có hỏi mấy thứ như này!
Con nhà khá giả K
Chưa Nghĩ RaNổi ghê :))emo
Chưa Nghĩ Ra
Chưa Nghĩ Ra Cấp 2
Con nhà khá giả KKhông thích thì đừng xem chứ. Chẳng ai rảnh mà làm anime nếu bộ light novel không bán được với doanh số cao, làm manga nếu nó không hay và không nổi. Chẳng nhóm dịch nào vietsub nếu chẳng nhiều người xem! Với lại mốt đừng thêm icon mỗi khi nhắn tin vì bạn chẳng biết thêm nó đúng lúc tí nào cả tôi đang nghiêm túc muốn giải thích cho bạn hiểu rằng bộ này không quá nổi ở Việt Nam (Nó chỉ được khá khá những page nổi tiếng đề cử bản quyền thôi) nhưng nó cũng không phải là 1bộ không có ai xem (ngày nó ra anime thì tôi cùng với hơn 12.379 người Việt hóng cùng tôi còn con số chính xác thì nhiều hơn rất nhiều)  vậy theo bạn nó có nổi lắm không? (Nó không nổi thì ít ra vẫn hay hơn cái bộ nào đó mà thằng nam chính suốt ngày thẩm du rồi đi thuê bạn gái gì đấy đâu, thật ra là do dell thèm xem chứ mấy cái harem như vậy thì xem tốn t/g vãi cả ra)
Fan Lala
Fan Lala Cấp 4
Chưa Nghĩ RaĐúng là tui mới đọc chap đầu vì không nuốt nổi cái loại như nhân vật chính. Nhưng kể cả khi ông nói đúng thì cách làm của main và đám kẻ hành quyết khác vẫn là ngu dốt và vô nhân đạo. Tạm thời gác qua vấn đề nhân đạo thì có 2 lỗ hổng to chà bá trong việc "diệt trừ hậu hoạ" thứ nhất là "lạc nhân" có thể được triệu hồi chứ không phải vô tình isekai như vậy thì giết 1 "lạc nhân" có khác nào muốn phá hủy 1 cái cây chỉ bằng cách cắt đi vài cái lá? Thay vào đó là việc ngăn chặn việc triệu hồi lạc nhân như ban ra các quy định trừng phạt những kẻ triệu hồi lạc nhân,phá hủy những tài liệu phục vụ việc triệu hồi lạc nhân vv... Thứ 2 việc làm của kẻ hành quyết chỉ như kéo dài thời gian thế giới gặp nguy hiểm thôi sẽ có 1 lúc nào đó có 1 số người có những khả năng như "bất tử","hồi phục siêu tốc" hay đơn giản là chính nhân vật chính thứ 2 (con tóc đen) như vậy họ sẽ biết việc tính mạng bị đe dọa, và giờ thì đặt hoàn cảnh tự nhiên bị đưa tới 1 nơi xa lạ rồi liên tục bị truy sát thì ông sẽ làm gì? Nếu ông có sẵn 1 chút bạo lực hay đơn giản là bất mãn với cách bị lừa gạt thì sẽ tìm cách giết những kẻ đang cố giết mình còn nếu không thì những kẻ đó rồi cũng đẩy ông vào bước đường cùng buộc ông phải tự vệ rồi cũng sẽ dẫn tới kết cục là sẽ giết kẻ kia. Không ít kẻ phản diện,kẻ ác thật ra có quá khứ lương thiện nhưng do bị xã hội đẩy tới đường cùng vì để sinh tồn mà dần biến chất vậy nếu muốn cứu thế giới tại sao lại đẩy những kẻ có sức mạnh phá hủy thế giới vào đường cùng?
Chính cách làm như vậy mới sinh ra những kẻ ác!
Chưa Nghĩ Ra
Chưa Nghĩ Ra Cấp 2
Fan LalaThứ nhất về việc trừng phạt những kẻ triệu hồi: bị xử tử vì đã làm điều cấm kỵ (chị tiết trong anime) và lạc nhân cũng có thể đi lạc qua thế giới của nữ chính (anime nốt) 
Thứ hai nếu có những kẻ có năng lực bất tử hay phục hồi siêu tốc gì đó thì vẫn có thể giải quyết nhờ những " master" hay rõ hơn là sư phụ của nữ chính
Nói chung là nếu không thích thì bạn dừng lại việc chê bai hoặc có chê thì hãy xem cho hết chứ chỉ xem chap đầu thì làm sao biết nó như nào mà chê!
Fan Lala
Fan Lala Cấp 4
Chưa Nghĩ RaTui không xem hết vì đơn giản là nội dung không phù hợp còn chê là chê cái tư tưởng diệt chủng/phân biệt chủng tộc của truyện.Vậy bạn biết nhiều thì cho hỏi rốt cuộc sau này có xử lý được cái tư tưởng diệt chủng/phân biệt chủng tộc tồn tại trong truyện không? Tóm lại như trong tuyên ngôn độc lập mỹ 1776 "Tất cả mọi người đều sinh ra có quyền bình đẳng. Tạo hóa cho họ những quyền không ai có thể xâm phạm được; trong những quyền ấy, có quyền được sống, quyền tự do và quyền mưu cầu hạnh phúc". Con càng phát triển thì càng phải đấu tranh cho sự tự do và bình đẳng chứ không phải đấu tranh cho sự bất bình đẳng,diệt chủng và phân biệt chủng tộc!
Chưa Nghĩ Ra
Chưa Nghĩ Ra Cấp 2
Fan LalaNếu bạn không thích đọc thì tôi cũng không ép được nhưng theo quan điểm của tôi sau khi xem anime đọc hết tầm 2 vol light novel thì không có phân biệt chủng tộc trong này nhé! Với lại khi đọc truyện thì bạn cần cái gì ở nó? Mục đích ban đầu của truyện tranh vốn là để giải trí( trừ 1 số bộ) nên việc bạn nói về tuyên ngôn độc lập ở đây nó cứ thế nào ý vì nhân vật truyện tranh vốn là 1thứ được trí tưởng tượng của ông tác giả tạo ra nên cho dù ông tác giả đó có cướp hạnh phúc, quyền sống của nhân vật thì nó cũng không làm hại ai hay làm trái pháp luật....( chỉ làm khán giả bùn thôi nếu đó là nhân vật được yêu quý). À mà quên nữa Mỹ là tên của 1 đất nước nên nhớ viết hoa nghen vả lại tuyên ngôn độc lập của Việt Nam cũng hay lắm đó bạn nên đọc thử chứ mốt có gì cứ lấy ở mấy nước xa xôi lên mạng tìm cũng mệt
Fan Lala
Fan Lala Cấp 4
Chưa Nghĩ RaTuyên ngôn độc lập Việt Nam có trích 2 đoạn 1 từ Tuyên ngôn độc lập năm 1776 của nước Mỹ 2 Tuyên ngôn nhân quyền và dân quyền của Cách mạng Pháp.
Fan Lala
Fan Lala Cấp 4
Chưa Nghĩ RaVới lại mình thấy việc chà đạp lên quyền tự do quyền được sống và mưu cầu hạnh phúc không có gì thú vị để mà giải trí cả tuy mình cũng có đọc vài bộ dark fantasy nhưng chủ yếu xem sơ qua thôi.
Trừ khi những việc đấy nhắm mục đích thể hiện sự đấu tranh của nhân vật nhắm chống lại kẻ xấu,chống lại sự bất công (vd có bộ nào mà trong đó loài người suốt ngày đi bắt hết elf rồi tới thú nhân làm nô lệ để nhân vật chính đi tiêu diệt bọn buôn nô lệ và giải phóng nô lệ) tóm lại những thứ đó là xấu và nên được thể hiện dưới góc nhìn chống lại nó chứ không phải dung túng cho việc tước đoạt quyền tự do quyền được sống của người khác.
Chưa Nghĩ Ra
Chưa Nghĩ Ra Cấp 2
Fan LalaVới lại mình thấy việc chà đạp lên quyền tự do quyền được sống và mưu cầu hạnh phúc không có gì thú vị để mà giải trí cả" với việc này thì mình đồng ý nhưng:"Trừ khi những việc đấy nhắm mục đích thể hiện sự đấu tranh của nhân vật nhắm chống lại kẻ xấu" theo truyện thì bọn lạc nhân mới là kẻ xấu vì khi sử dụng năng lực....(giải thích rồi ghi lại mệt lắm:)) còn nữa nếu mà cho 1 học sinh cấp ba những con người không đủ sự chính chắn mà sử dụng những năng lực ảo như vậy thì (ngu dốt)
Chưa Nghĩ Ra
Chưa Nghĩ Ra Cấp 2
Fan Lalaví như cậu trai trong truyện cậu ấy có nói câu này sau khi đã thức tỉnh năng lực mà lại khum phải là cảm ơn bà nữ chính:NEXT TIME WE MEET, I'LL USE THIS ABILITY OF MINEAND TOTALLY ERA WORLD!!Dịch nôm na là: LẦN TỚI NẾU MÌNH GẶP LÃO TA MÌNH SẼ SỬ DỤNG NĂNG LỰC NÀY ĐỂ LÀM HẮN ĐĂNG XUẤT KHỎI TRÁI ĐẤT( đang ám chỉ ông vua)nếu một người như vậy mà sở hữu những năng lực mạnh mẽ như vậy thì chỉ có làm hại người khác.Quay lại những học sinh thậm chí là những người lớn họ đều có hai phần là phần con và phần người thì không thể tránh được việc sử dụng năng lực để làm hại người khác khi phần con nổi lên còn chưa kể việc sử dụng năng lực quá mức.....( Giải thích rồi) và kẻ hành quyết không có lựa chọn nào khác vì vẫn chưa có cách giải quyết lạc nhân( hoặc có ai biết) vì vậy hành động giết lạc nhân của kẻ hành quyết có thể được cho là tự vệ vì họ cần phải bảo vệ bản thân mình những người họ yêu thương và những người xung quan họ. Mình đã rất vui khi bạn rep lại tin nhắn của mình và mình cũng bất đầu chờ(hơi ngoài lề nhưng là sự thật)và mình cũng mong rằng bạncó thể thưởng thức vài chapter của bộ truyện này để hiểu rõ hơn về nhân vật trước khi đánh giá họ! Thật tôi viết tận 2 lần mà nettruyen éo cho giửi tức vãi!!!!
Ling very seiso
Ling very seiso Cấp 4
Fan Lalakhông hẳn là truyện có tư tưởng đâu bạn. bạn có hiểu kẻ hành quyết và phán quyết khác nhau ở đâu không? menou là kẻ hành quyết và cô làm công việc của mình, chả ai bảo việc cô làm là đúng cả. bởi vậy mới cầu nguyện và xin lỗi những người dị giới. còn việc phán quyết đến từ nhà thờ. họ trục lợi từ lạc nhân chứ có cách để không thành human error. còn nếu truyện có cái tư tưởng phân biệt chủng tộc hay diệt chủng thì các btv đã không phát hành nó rồi. ngay đầu truyện bạn cũng thấy menou bị ám ảnh bởi những người cô giết mà:) với cả bê những tư tưởng hiện đại áp lên truyện thì có nhiều bộ lên án lắm. thử áp tuyên ngôn vào nhé? ừ thì cứ cho là đúng với thế giới lạc nhân nhưng khi vào dị giới thì nó sẽ không còn đúng đâu
Fan Lala
Fan Lala Cấp 4
Ling very seisoVới mình chỉ cần người không hại mình thì cớ gì mình lại hại người, mình không thích những thằng main quá thánh thiện kiểu kẻ thù nó muốn giết mình và người thân của mình nhưng vẫn nhân từ nhưng cũng không thích các nhân vật lạm sát người vô tội. Còn bạn nói còn này chỉ làm theo lệnh còn phán quyết là kẻ khác thì mình mới bảo là chó săn đấy biết việc làm là sai vẫn cố chấp làm là sao? Giải quyết vẫn đề lạc nhân theo mình có rất nhiều cách (mình từng nói 1 số cách ở các comment trước) chứ không phải cứ hễ có người nào là giết người đó nhứ vậy vốn dĩ sức mạnh của lạc nhân mỗi người mỗi khác cứ làm như vậy rồi cũng sẽ có lúc có người đủ khả năng phản khá rồi kiểu gì cũng có chuyện thôi. Đã biết sai còn bất chấp làm theo lệnh tổ chức thì với mình chỉ là hạng chó săn.
Fan Lala
Fan Lala Cấp 4
Chưa Nghĩ RaThứ nhất việc thằng chết đầu ừ thì có thể trong tâm trí nó bắt đầu có suy nghĩ xấu nhưng chỉ có trường hợp này trong khi có rất nhiều kẻ hành quyết và mỗi kẻ hành quyết lại hành quyết rất nhiều người thì trong đó không lẽ toàn người xấu? Thứ 2 mình biết con người gồm "con" vài "người" nhưng cái nào bộc lộ ra bên ngoài thì không phải đơn giản nó còn do nhiều yếu tố như giáo dục,hoàn cảnh sống,tính cách vv... Vd có người trong hoàn cảnh này thì họ có thể làm người tốt nhưng trong 1 hoàn cảnh khác phần không tốt có thể bộc lộ. và việc mấy người này đáng làm thì rõ ràng là muốn đẩy vào thế mà "lạc nhân" muốn sống sót buộc phải bộc lộ phần con ra rồi thử hỏi như bạn tự nhiên bị bắt tới chỗ lạ hoắc rồi có kẻ cứ cố giết mình thì bạn làm gì? Dù làm gì kết quả vẫn là "giết" hoặc "bị giết" vỗn dĩ bạn không muốn nhưng do chính việc bị đẩy vào hoàn cảnh bị truy sát mà dẫn tới việc phải giết kẻ thù để sống sót thì lỗi đâu thể trách bạn. Không chỉ không giáo dục lạc nhân cho họ hiểu biết mà còn đẩy họ vào cảnh khốn cùng thì để sinh tồn họ buộc phải bộc lộ bản năng thôi. Còn về việc lạc nhân là kẻ xấu thật sự theo mình rõ là buồn cười nếu chỉ đơn giản là tha hoá bởi sức mạnh => sẽ có tỷ lệ người sẽ thành người xấu và tỷ lệ người thành anh hùng. Còn nếu 100% thành kẻ xấu đi gây hại thì rõ ràng là có yếu tố tác động (có thể lạc nhân là 1 dạng thảm họa được các vị thần tạo ra vì mục đích nào đó) ngay cả khi sức mạnh quá lớn gây áp lực tâm lý làm con người biến chất thì vẫn sẽ có những người có thể chống lại chứ không phải 100% là kẻ xấu. Thứ mình thấy con người thế giới này đang làm là 1 nhóm thì cố triệu hồi lạc nhân cho mục đích của mình 1 nhóm thì giết lạc nhân cũng cho mục đích của mình và cả 2 chỉ con người là công cụ chứ chẳng tốt đẹp gì cả! Nếu thật sự vì ý muốn tốt đẹp thì họ nên nghiên cứu các cách thứ tốt hơn (trả về thế giới cũ,phong ấn sức mạnh,giáo dục đào tạo và chọn lọc) ngoài ra phải làm nghiêm việc ngăn chặn các cá nhân tổ chức có ý định triệu hồi lạc nhân!
Fan Lala
Fan Lala Cấp 4
Chưa Nghĩ RaÀ còn việc này ban đầu thằng nhóc không biết mình có năng lực và main đã làm gì? khuyên nhủ nó rằng :"ôi bạn ơi không có năng lực cũng không sao chúng ta có thể làm những việc khác mà ví dụ như làm nông chẳng hạn (nhiều bộ cũng isekai rồi đi làm nông chứ cũng chả đánh nhau gì)" để thằng nhóc không quan tâm tới vấn đề năng lực và đi làm việc khác à? Không cách giải quyết của main là chỉ cho thằng nhóc biết về năng lực của nó rồi sau đó giết nó 😀😀😀 đúng kiểu tự tạo ra vấn đề sau đó tự giải quyết vấn đề thật đúng là trò hề! 1 kẻ sát nhân 2 mặt mà cũng đáng để được gọi là người tốt thì có lẽ Lê Văn Luyện cũng không cần đi tù!
Chưa Nghĩ Ra
Chưa Nghĩ Ra Cấp 3
Fan Lala"Thứ 2 mình biết con người gồm "con" vài "người" nhưng cái nào bộc lộ ra bên ngoài thì không phải đơn giản nó còn do nhiều yếu tố như giáo dục,hoàn cảnh sống,tính cách vv... Vd có người trong hoàn cảnh này thì họ có thể làm người tốt nhưng trong 1 hoàn cảnh khác phần không tốt có thể bộc lộ." Vậy nếu những kẻ hành quyết không truy đuổi họ thì sao? Nếu những kẻ hành quyết không truy đuổi họ thì liệu họ có phải là một người tốt không? Con người vốn sinh ra đã ác thế nên họ cũng sẽ làm hại người khác chứ không ai tốt mãi được. Bỏ qua việc hoàn cảnh sống hay tính cách thì nếu giáo dục họ thì họ sẽ trở thành một người tốt và không làm hại ai? Đúng là con người sinh ra đã ác vậy ta giáo dục họ thì cái thiện sẽ được sinh ra trong họ. Nhưng không ai hoàn toàn tốt được cả chỉ có những "tinh hoa" của con người mới có thể. Như vậy nếu giáo dục họ thì họ sẽ trở thành một người tốt không bao giờ làm hại ai thì điều đó là không thể. Còn về phần những người triệu hồi lạc nhân vì những cá nhân thì đều bị xử phạt bằng cách xử tử hoặc bị giam để răn đe người sau nhưng nếu mà làm thế được thì chắc chẳng ai bán ma túy đâu nhở:) về phần những kẻ hành quyết suy cho cùng họ cũng chỉ phải dọn các mối nguy hại về sau để tránh thế giới bị diệt vong. Nếu có 1 cửa hàng bán bánh thì chắc chắn việc lựa chọn loại bột bình thường sẽ tối ưu hơn là chọn loại bột mắc tiền trong khi tiệm bánh đó chỉ là một cửa tiệm nhỏ. Con người sẽ lựa chọn việc có lợi cho mình nhất đúng không? Nên sẽ rất bình thường nếu như những người trong đó chọn việc giết chứ không phải là giúp họ trở lại vì chắc chắn việc đó tốn kém hơn nhiều mà vì giết những lạc nhân cũng chẳng gây hại cho người dân hay bất cứ ai cả. Còn về việc nếu không nói cho họ biết năng lực của họ thì sớm hay muộn họ chẳng phát hiện ra bằng cách này hay cách nọ con người là giống loài luôn tò mò về mọi thứ họ có thể tìm hiểu và phát hiện mình là lạc nhân và có một năng lực nào đó. Còn về việc nữ chính tiếp cận bạn cố gắng để thằng nhóc ở đầu phim bộc lộ năng lực nhanh nhất có thể thì nó đơn giản là việc lấy thông tin và có thể giết nó dễ hơn. À mà tôi không hề nói rằng nữ chính là người tốt đâu nhé. Mà tôi không ngờ trái đất này tròn ghê lên yutube ( không cho ghi đúng! Ghi đúng không giửi được) cũng gặp bạn mà có vẻ bạn khá quan tâm đến bộ truyện này nhỉ.
Fan Lala
Fan Lala Cấp 4
Chưa Nghĩ RaBạn ví dụ về tiệm bánh ok nhưng nếu chất lượng trung bình thì làm ăn cũng sẽ chỉ trung bình nếu chất lượng tốt thì mới có thể phát triển (tất nhiên không phải cứ chất lượng sản phẩm tốt thì sẽ làm ăn phát đạt nó thuộc về lĩnh vực kinh doanh và mình không phải dân kinh doanh) cũng như hiện nay việc sự dụng các loại nhiên liệu hoá thạch rõ ràng là có nhiều lợi ích kinh tế (nếu không có lợi ích gì thì người ta bỏ lâu rồi,cứ nhìn Châu Âu đi thiếu khi đốt cái là loạn lên hết còn điện thì cũng dùng điện than với điện khí đốt chứ đâu phải 100% là điện sach đậu dù Châu Âu có thể nói là cực kỳ phát triển) nhưng nếu dùng mãi thì thiệt hại về môi trường sẽ gây nhiều thiệt hại hơn phần lợi ích kinh tế chính vì vậy người ta mới nghiên cứu những loại nhiên liệu mới,động cơ mới vv... "Con người sẽ lựa chọn việc có lợi cho mình nhất đúng không?" tất nhiên nhưng có lợi ở đây là ngắn hạn hay dài hạn, là lợi ích nhất thời hay lâu dài vd nếu chỉ coi trọng lợi ích bản thân thì sống ích kỷ chỉ quan tâm bản thân không cần bất cứ bạn bè người thân nào cũng được vậy nhưng nếu ta gặp khó khăn thì cũng éo ai giúp cả ngược lại đối xử tốt với bạn bè người thân thì có khó khăn mới họ mới giúp ta. Thêm bạn bớt thù không muốn sao cứ thích đi kết thù kết oán?
Chưa Nghĩ Ra
Chưa Nghĩ Ra Cấp 3
Fan LalaGiết lạc nhân là 1 lợi ích dài hạn?Thứ nhất nó không gây hại cho dân thường và đây còn mang mục đích chính là bảo vệ họ. Những người thuộc tầng lớp cuối(chú ý không phải wibu đâu nhá ý tôi là mấy thằng dân thường và tầng lớp cuối không có mang ý xúc phạm)và tầng lớp thứ 2 đều ý thức được rằng việc triệu hồi là bị cấm và sẽ bị xử tử.Vậy còn nếu ta giáo dục( nói rồi quên. Vậy nên xin phép không nhắc đến nữa) còn nếu ta nghiên cứu để giúp họ trở về hay giúp họ loại bỏ năng lực thì sao? Nghiên cứu tức là sẽ bỏ ra  rất nhiều nhân lực và của cải mà còn chưa chắc thành công và tỉ lệ gặp rủi ro là rất cao giả dụ đang thử nghiệm trên người lạc nhân để giúp họ trở về hay loại bỏ năng lực thì thất bại lạc nhân đó có thể sẽ chết và không thể kiểm soát năng lực( lạc nhân sẽ giải phóng năng lực lúc chết) và sẽ thiệt hại rất nhiều về của và người,....( Ý tôi là nhiều ví dụ lắm ghi ra cũng mệt)"chỉ coi trọng lợi ích bản thân thì sống ích kỷ chỉ quan tâm bản thân không cần bất cứ bạn bè người thân nào cũng được vậy nhưng nếu ta gặp khó khăn thì cũng éo ai giúp cả ngược lại đối xử tốt với bạn bè người thân thì có khó khăn mới họ mới giúp ta.Thêm bạn bớt thù không muốn sao cứ thích đi kết thù kết oán?"Tôi rất thích câu này của bạn ấy nhưng nếu thêm những gì tôi nói thì bạn có thể thấy lạc nhân có thể được coi là những kẻ có hại nên cách tốt nhất là loại bỏ cho dù nó trái với lương tâm và đạo đức đi chăng nữa nhưng vì phần lý nên kẻ hành quyết phải giết lạc nhân! Nếu bạn quan tâm và tranh luận về bộ này với mình một cách kiên trì và lâu đến thế vậy sao bạn không bỏ ra 1 chút thời gian để xem thử anime và đọc light novel nó sẽ là chìa khóa chắc chắn nhất để giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc của bạn về bộ này(chú ý đừng xem rì viu nhé!).Và có muốn hỏi gì nữa thì tài khoản yutube của mình đã trả lời1 bình luận của bạn trên kênh 2D tộc anime. Mốt cứ tranh luận trên đó chứ trên đây đủ 30 tin rồi hoặc tạo tin nhắn mới
Tokisaki - Kurumi
Có hentai của bộ này chưa nhỉ ?
Rimuru Tempest
Rimuru Tempest Cấp 3
Vãi shit thậtemo
Fan yaoi
Fan yaoi Cấp 4
Tokisaki - KurumiHình như là ko có
Le hoanglong
Le hoanglong Cấp 2
Bộ này khá hay
. cuto
. cuto Cấp 3
.............